งานสอนพิเศษ นราธิวาส รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ

งานสอนพิเศษ นราธิวาส

งานสอนพิเศษ นราธิวาส รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ นราธิวาส หางานสอนพิเศษออนไลน์ รับสมัครครูสอนพิเศษ เสาร์ อาทิตย์ สมัครงานติวเตอร์ นราธิวาส


 TutorBento.com จัดหาติวเตอร์ไปสอนพิเศษที่บ้าน หรือ สอนออนไลน์ตัวต่อตัว ด้วยติวเตอร์มืออาชีพที่ดีที่สุด เรามีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมติวเตอร์ทุกคนให้ก้าวหน้าและเจริญเติบโตในสายอาชีพนี้ เพราะเราเห็นว่า ทุกคนที่ร่วมงานกับเราคือหุ้นส่วนของเรา

 

 สมัครเป็นติวเตอร์ กรุณากรอกข้อมูลในฟอร์มข้างล่างนี้ด้วยนะคะ 

 

  ติวเตอร์เบนโตะ งานสอนพิเศษตามบ้าน งานสอนพิเศษออนไลน์ รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ นำความรู้ที่คุณมี มาแบ่งปันให้กับน้องๆ สร้างความฝัน สร้างอนาคต ให้กับน้องๆ พร้อมทั้งสร้างรายได้พิเศษจากความรู้ของเรา 

 สนใจงานสอนพิเศษ Click สมัครเป็นติวเตอร์

 

 หางานสอนพิเศษ อำเภอเมืองนราธิวาส
 หางานสอนพิเศษ อำเภอตากใบ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอบาเจาะ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอยี่งอ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอระแงะ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอรือเสาะ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอศรีสาคร
 หางานสอนพิเศษ อำเภอแว้ง
 หางานสอนพิเศษ อำเภอสุคิริน
 หางานสอนพิเศษ อำเภอสุไหงโก-ลก
 หางานสอนพิเศษ อำเภอสุไหงปาดี
 หางานสอนพิเศษ อำเภอจะแนะ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอเจาะไอร้อง

 

นราธิวาส เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย เป็นหนึ่งในจังหวัดชายแดนใต้สุดของประเทศไทย มีอาณาเขตติดต่อกับประเทศมาเลเซีย ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของแหลมมลายู ห่างจากกรุงเทพมหานคร ทางรถยนต์ประมาณ 1,149 กิโลเมตร โดยมีเนื้อที่ประมาณ 4,475.43 ตารางกิโลเมตร หรือ 2,797,143.75 ไร่ ทิศเหนือติดต่อกับจังหวัดปัตตานีในเขตอำเภอสายบุรี อำเภอไม้แก่น และอ่าวไทย ทิศตะวันออกติดต่อกับอ่าวไทยและรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ทิศใต้ติดต่อกับรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ทิศตะวันตกติดต่อกับจังหวัดยะลาในเขตอำเภอบันนังสตา พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าไม้และภูเขา 2 ใน 3 ของพื้นที่ทั้งหมด มีป่าพรุประมาณ 361,860 ไร่ ทางแถบทิศตะวันตกเฉียงใต้จรดทิวเขาสันกาลาคีรีซึ่งเป็นแนวกั้นพรมแดนไทย-มาเลเซีย ลักษณะพื้นที่จะมีความลาดเอียงจากทิศตะวันตกไปสู่ทิศตะวันออก พื้นที่ราบส่วนใหญ่อยู่บริเวณติดกับอ่าวไทยและที่ราบลุ่มบริเวณแม่น้ำ 4 สาย คือ แม่น้ำบางนรา แม่น้ำสายบุรี แม่น้ำตากใบ และแม่น้ำโก-ลก มีประชากรจำนวน 796,239 คน แยกเป็นชาย 393,837 คน หญิง 402,402 คน โดยจังหวัดนราธิวาสมีศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และการอุตสาหกรรมอยู่ที่อำเภอสุไหงโก-ลก ซึ่งเป็นอำเภอที่มีขนาดใหญ่และมีความเจริญกว่าตัวจังหวัดมาก

โรงเรียนมัธยมในจังหวัดนราธิวาส มีดังนี้คือ

-โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ บางปอประชารักษ์
-โรงเรียนนราธิวาส
-โรงเรียนนราสิกขาลัย
-โรงเรียนตันหยงมัส
-โรงเรียนตากใบ
-โรงเรียนธัญธารวิทยา
-โรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี
-โรงเรียนบาเจาะ
-โรงเรียนบูกิตประชาอุปถัมภ์
-โรงเรียนร่มเกล้า
-โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์
-โรงเรียนเรียงราษฏร์อุปถัมภ์
-โรงเรียนเวียงสุวรรณวิทยาคม
-โรงเรียนศรีวารินทร์
-โรงเรียนสวนพระยาวิทยา
-โรงเรียนสุคิรินวิทยา
-โรงเรียนสุไหงโก-ลก
-โรงเรียนกาญจนราชวิทยาลัย
 

Business photo created by diana.grytsku - www.freepik.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้