งานสอนพิเศษ นครนายก รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ

งานสอนพิเศษ นครนายก

งานสอนพิเศษ นครนายก รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ นครนายก หางานสอนพิเศษออนไลน์ รับสมัครครูสอนพิเศษ เสาร์ อาทิตย์ สมัครงานติวเตอร์ นครนายก


 TutorBento.com จัดหาติวเตอร์ไปสอนพิเศษที่บ้าน หรือ สอนออนไลน์ตัวต่อตัว ด้วยติวเตอร์มืออาชีพที่ดีที่สุด เรามีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมติวเตอร์ทุกคนให้ก้าวหน้าและเจริญเติบโตในสายอาชีพนี้ เพราะเราเห็นว่า ทุกคนที่ร่วมงานกับเราคือหุ้นส่วนของเรา

 

 สมัครเป็นติวเตอร์ กรุณากรอกข้อมูลในฟอร์มข้างล่างนี้ด้วยนะคะ 

 

  ติวเตอร์เบนโตะ งานสอนพิเศษตามบ้าน งานสอนพิเศษออนไลน์ รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ นำความรู้ที่คุณมี มาแบ่งปันให้กับน้องๆ สร้างความฝัน สร้างอนาคต ให้กับน้องๆ พร้อมทั้งสร้างรายได้พิเศษจากความรู้ของเรา 

 สนใจงานสอนพิเศษ Click สมัครเป็นติวเตอร์

 

 หางานสอนพิเศษ อำเภอเมืองนครนายก
 หางานสอนพิเศษ อำเภอปากพลี
 หางานสอนพิเศษ อำเภอบ้านนา
 หางานสอนพิเศษ อำเภอองครักษ์

 

จังหวัดนครนายก มีสภาพโดยทั่วไปเป็นที่ราบ ทางตอนเหนือและตะวันออกเป็นภูเขาสูงชันในเขตอำเภอบ้านนา อำเภอเมืองนครนายก และอำเภอปากพลี ส่วนหนึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับอีก 3 จังหวัด ได้แก่ สระบุรี นครราชสีมา และปราจีนบุรี ซึ่งมีเทือกเขาติดต่อกับทิวเขาดงพญาเย็น มียอดเขาสูงที่สุดของจังหวัดคือ ยอดเขาเขียวมีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,351 เมตร ส่วนทางตอนกลางและตอนใต้เป็นที่ราบอันกว้างใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งของที่ราบสามเหลี่ยมลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาที่เรียกว่า "ที่ราบกรุงเทพฯ"

โรงเรียนมัธยมในจังหวัดนครนายก มีดังนี้คือ

-โรงเรียนเขาเพิ่มนารีผลวิทยา
-โรงเรียนนครนายกวิทยาคม
-โรงเรียนนวมราชานุสรณ์
-โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
-โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
-โรงเรียนปิยชาติพัฒนา ในพระราชูปถัมภ์ฯ
-โรงเรียนเมืองนครนายก
-โรงเรียนภัทรพิทยาจารย์
-โรงเรียนเลขธรรมกิตติ์วิทยาคม
-โรงเรียนองครักษ์
-โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครนายก
 
 

Business photo created by diana.grytsku - www.freepik.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้