5 เหตุผล : ข้อดีของการเรียนพิเศษตัวต่อตัวแบบออนไลน์ที่บ้าน

5 เหตุผล : ข้อดีของการเรียนพิเศษตัวต่อตัวแบบออนไลน์ที่บ้าน

5 เหตุผล : ข้อดีของการเรียนพิเศษตัวต่อตัวแบบออนไลน์ที่บ้าน 

     ทุกวันนี้อินเตอร์เนตความเร็วสูงทำให้ชีวิตของเราติดสปีดไปด้วย การใช้ชีวิตประจำวันของเราก็สะดวกสบายขึ้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งเทคโนโลยีที่ก้าวหน้านี้ก็ทำให้ คอมพิวเตอร์ และ มือถือก็มีราคาถูกลงอย่างมากด้วย ใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ทำให้เราได้ประโยชน์อย่างมากจากเทคโนยีต่างๆเหล่านี้ โดยเฉพาะเรื่องการเรียนของเด็กๆ เด็กๆสามารถเรียนรู้ได้จากทุกที่ แม้กระทั่งตอนอยู่ที่บ้าน เพียงมีมือถือแค่เครื่องเดียวก็สามารถเรียนรู้ได้ มีความรู้จาก Youtubeมากมายให้เด็กได้ศึกษาหาความรู้ แต่การให้เด็กอยู่กับ Youtube ให้ Youtube เป็นครูพี่เลี้ยงก็เป็นเสมือนดาบสองคม  เพราะความรู้จาก Youtube มีทั้งดี และ ไม่ดี ดังนั้นความรู้ที่ได้จากการเรียนผ่าน Youtube จึงควรได้รับการคัดกรองจากผู้ปกครองก่อน นอกจากนี้อินเตอร์เน็ท ยังทำให้เด็กๆสามารถเรียนกวดวิชา ติวบทเรียนกับติวเตอร์แบบตัวต่อตัวจากที่บ้านได้โดยไม่ต้องเดินทางไปเรียนที่สถานที่กวดวิชาต่างๆ  ซึ่งวันนี้ TutorBento.com จะได้รวบรวมข้อดีของการเรียนพิเศษตัวต่อตัวที่บ้าน ผ่านทางออนไลน์มานำเสนอกัน


1. ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปเรียนตามโรงเรียนกวดวิชาต่างๆ ผู้เรียนไม่ต้องมาเสียอารมณ์ไปกับสภาพการจราจรที่ติดขัด ซึ่งปัญหารถติด มีส่วนบั่นทอนสุขภาพจิตเป็นอย่างมาก ทำให้ประสิทธิภาพในการเรียนได้รับผลกระทบในทางลบไปด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

2. ไม่เปลืองค่าเดินทางในการเดินทางเพื่อไปเรียนพิเศษตามสถานที่กวดวิชาต่างๆที่อยู่ห่างไกล ซึ่งค่าเดินทางไปเรียนกวดวิชานั้น มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางอยู่หลายส่วน ไหนจะต้องเสียค่ามอเตอร์ไซด์ออกมาปากซอย ไหนจะค่ารถเมย์ไปต่อรถไฟฟ้า ไหนจะค่ารถไฟฟ้าอีก ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งไปและกลับ ซึ่งรวมแล้วก็เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

3. เลือกเวลาเรียนและเนื้อหาส่วนที่เราต้องการจะเรียนได้เอง ข้อนี้ถือเป็นข้อดีที่สำคัญข้อหนึ่งเลยที่เดียว เพราะเราสามารถเลือกเวลาเรียนเวลาใดก็ได้ที่เราสะดวก หรือเลือกเรียนเนื้อหาส่วนไหนก็ได้ที่เรายังไม่เข้าใจ 

4. สงสัยจุดไหนสามารถถามในจุดนั้นได้เลย ไม่ต้องเกรงใจเพื่อนๆในชั้นเรียนเหมือนการเรียนเป็นกลุ่ม ไม่มีใครรบกวนในการเรียน ทำให้เกิดสมาธิในการเรียนสูงสุด หากสงสัยเนื้อหาในส่วนไหน ก็สามารถถามกับติวเตอร์ได้ทันที และอีกอย่างที่สำคัญก็คือ ติวเตอร์สามารถทุ่มเทความรู้ทั้งหมดให้กับผู้เรียนได้อย่างเต็มที่ด้วย 
       
5. เป็นการเรียนในแบบ Social distancing ทำให้เรามั่นใจว่า เราจะปลอดภัยจาก Covid-19


       จากข้อดีของการเรียนพิเศษที่บ้านดังที่กล่าวมานั้น สำหนับน้องๆหรือผู้ปกครองที่สนใจจะหาติวเตอร์ที่เป็นมืออาชีพ สอนดี สอนเก่ง ไปสอนให้ที่บ้าน หรือสอนออนไลน์ผ่าน Zoom ก็สามารถติดต่อสอบกับทางติวเตอร์เบนโตะได้นะครับ 

         ติวเตอร์เบนโตะ ส่งติวเตอร์ไปสอนพิเศษที่บ้าน ด้วยทีมติวเตอร์มืออาชีพที่ สอนดี สอนเก่ง ใจเย็น ในการสอน จึงทำให้น้องๆเก่งขึ้นได้จริงครับ

TutorBento ครูสอนพิเศษ
Line: @120jdftt
Tel: 063-7589415

 

Music photo created by tirachardz - www.freepik.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้