ติวสอบเข้าโรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ เรียนพิเศษ

โรงเรียนเทพศิรินทร์

ติวสอบเข้าโรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ เรียนพิเศษที่บ้าน
 
 
 ประวัติโรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ
  โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ เดิมชื่อว่า โรงเรียนบางเมืองเขียนผ่องอนุสรณ์ เปิดทำการสอนครั้งแรก เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2521 โดยการบริจาคที่ดินจำนวน 35 ไร่ ของผู้สืบสกุลอินทรัมพรรย์ คือ รองศาสตราจารย์ลินจง อินทรัมพรรย์, นายจรูญ อินทรัมพรรย์, นายประชิต อินทรัมพรรย์, นายแพทย์ประชุม อินทรัมพรรย์ ให้กรมสามัญศึกษาในขณะนั้น เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ พระจักราวุธ (อินทร์) ต้นตระกูลอินทรัมพรรย์, หลวงสำแดง เดช (เขียน อินทรัมพรรย์), นางเดชสำแดง (ผ่อง อินทรัมพรรย์) ซึ่งเป็น คุณทวด, คุณปู่, คุณย่า ของผู้บริจาค

ในปี พ.ศ. 2550 คณะกรรมการบริหารเครือข่ายเทพศิรินทร์ สมาคมนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ คณะรรมการบริหารสถานศึกษา ตลอดจนคณะครู นักเรียน โรงเรียนบางเมืองเขียนผ่องอนุสรณ์ มีฉันทานุมัติ ที่จะเข้าร่วมเครือข่ายเทพศิรินทร์ โดยได้รับความเห็นชอบจาก รองศาสตราจารย์ลินจง อินทรัมพรรย์ (ด้วยท่านเป็นผู้บริจาคที่ดินเพื่อก่อสร้างโรงเรียนในครั้งแรก) ดังนั้น โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ จึงได้รับการประกาศชื่อจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 โดยใช้อักษรย่อว่า ท.ศ.ส. มีการบริหารจัดการตามนโยบายของโรงเรียนในเครือข่ายเทพศิรินทร์ เป็นสถาบันที่มุ่งมั่นในการหล่อหลอมให้เยาวชนของชาติ เป็นบุคคลที่มีคุณภาพ เป็นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี ที่มีความรู้ ความสามารถ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนา และสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้แก่ประเทศชาติ อย่างยั่งยืน สืบไป

ปัจจุบันตั้งอยู่เลขที่ 799 หมู่ 6 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 เปิดสอนแบบสหศึกษา ช่วงชั้นที่ 3 และ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6
 
 
 สัญลักษณ์โรงเรียน :  ดวงอาทิตย์ทอแสง หมายถึง ภาณุรังสี (แสงตะวัน) อันเป็นพระนามของพระราชปิตุลาฯ ซึ่งมีส่วนในการกำเนิดตึกแม้น
-อักษร “ม” หมายถึง “แม้น” นามของหม่อมในสมเด็จพระราชปิตุลาฯ ได้อุทิศแก่หม่อมแม้น
-ช่อดอกรำเพย หมายถึง พระนามของสมเด็จพระเทพศิรินทราบรมราชินี (พระองค์เจ้า
รำเพยภมราภิรมย์) สมเด็จพระราชินีในพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว
 อักษรย่อ : "ท.ศ.ส."
 ชื่อภาษาอังกฤษ :  Debsirin Samutprakan School
 สีประจำโรงเรียน : เขียว-เหลือง
-สีเขียว เป็นสีประจำวันพฤหัสบดีตามตำราพิชัยสงคราม (สวัสดิรักษา) ซึ่งเป็นวันประสูตรของสมเด็จพระเทพศิรินทราบรมราชินีในรัชกาลที่ 4 และเป็นสีของใบรำเพย
-สีเหลือง เป็นสีประจำวันจันทร์ตามตำราพิชัยสงคราม (สวัสดิรักษา) และเป็นสีของดอกรำเพย
 คติพจน์ : น สิยา โลกวฑฺฒโน (ไม่ควรเป็นคนรกโลก)
 ดอกไม้ประจำโรงเรียน : ดอกรำเพย
 
 
  
 โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ
 
 

 

 TutorBento.com รับสอนพิเศษที่บ้าน ครูสอนพิเศษ สอนพิเศษตัวต่อตัว ด้วยทีมติวเตอร์คุณภาพ


สมัครเรียนพิเศษที่บ้าน https://bit.ly/33zhwlN
สมัครเป็นติวเตอร์กับเรา https://bit.ly/3tAxUNL

 

 สนใจเรียนพิเศษที่บ้าน สนใจเรียนพิเศษตัวต่อตัว สนใจหาครูสอนพิเศษ สนใจกวดวิชา

 สนใจติวเตอร์สอนตัวต่อตัว สนใจติวเตอร์สอนที่บ้าน Click 


 Download ข้อสอบ O-NET ป6

 Download ข้อสอบ O-NET ม3

 Download ข้อสอบ O-NET ม6

 Download ข้อสอบ 9วิชาสามัญ

 Download ข้อสอบ PAT

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้