ครูสอนพิเศษ ครูฝน รหัส 2832 สอน คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ธรรมศาสตร์รังสิต ปทุมธานี

ติวเตอร์เบนโตะ-ฝน

ครูสอนพิเศษ ครูฝน รหัส 2832 สอน คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ธรรมศาสตร์รังสิต ปทุมธานี สอนพิเศษที่บ้าน สอนพิเศษออนไลน์ เรียนพิเศษออนไลน์

รหัส                :  2832                 

ชื่อเล่น             :  ฝน  

เพศ                   :  หญิง

วิชาที่สอน         :  คณิตศาสตร์ ประถม, คณิตศาสตร์ ม.ต้น, คณิตศาสตร์ ม.ปลาย, วิทยาศาสตร์ ประถม, วิทยาศาสตร์ ม.ต้น, ฟิสิกส์ ม.ปลาย, เคมี ม.ปลาย            

ลักษณะการสอน : สอนตามสถานที่ที่ตกลง และ สอนOnline

ระดับชั้นที่สอน    :  ป1-ป3, ป4-ป6, ม ต้น, ม ปลาย

จบการศึกษา     :  เภสัชศาสตรบัณฑิต - คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, เภสัชศาสตรมหาบัณฑิต (เภสัชเวท) - คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, กำลังศึกษาปริญญาเอก สาขานาโนเทคโนโลยี - NCNST (UCAS), Beijing, China

จังหวัด              :  ปทุมธานี            

สถานที่ใกล้เคียง :  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) และ ถ.รังสิต-นครนายก ช่วงคลอง 3-9

ประวัติการสอน  :  สวัสดีค่ะ พี่ฝนนะคะ ขออนุญาตแนะนำตัวนิดนึงจ้า

- ด้วยประสบการณ์การเป็นครูสอนพิเศษตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ปริญญาตรี ช่วงปี พ.ศ. 2552 เรื่อยมา นับกว่า 10 ปี บวกกับการเป็นอาจารย์ประจำคณะเภสัชศาสตร์ในมหาวิทยาลัย อีกประมาณ 2 ปีครึ่ง (ก่อนจะมาศึกษาต่อ) พี่ฝนจะเน้นการสอนแบบตัวต่อตัว เพื่อให้ลูกศิษย์มีพื้นฐานที่ดี เกิดความเข้าใจอย่างถ่องแท้ และสามารถนำไปประยุกต์บูรณาการศาสตร์ในหลาย ๆ วิชาเข้าด้วยกันได้ สำหรับการต่อยอดในเส้นทางอนาคตของแต่ละคน

- กับพี่ฝน .. เราจะได้เรียนรู้ร่วมกันอย่างเป็นกันเอง ยืดหยุ่นอย่างรู้จักกาลเทศะ มีการประเมินพื้นฐานเพื่อปรับเนื้อหาและวิธีการสอนให้เหมาะกับผู้เรียนแต่ละคน สามารถพูดคุยซักถามได้ ไม่ต้องเครียด ไม่กังวลหรือเคอะเขิน เพราะพี่ฝนเปิดกว้างและรับฟังทุกความคิดเห็นของลูกศิษย์ เพื่อจุดประกายความคิด ความภูมิใจในตนเอง และความกล้าแสดงออก ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตัวผู้เรียนในทุกมิติ

- ลูกศิษย์ส่วนใหญ่จะเรียนด้วยกันเป็นระยะยาวตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ราว ๆ ป.4 ป.5 จนถึง มัธยมปลาย จึงมีลูกศิษย์รวมประมาณ 10 กว่าคนจากหลากหลายโรงเรียนในกรุงเทพและปริมณฑล เช่น สาธิตจุฬาฯ, 4 จตุรมิตร, สวนกุหลาบรังสิต เป็นต้นค่ะ

- ยิ่งไปกว่านั้น .. ในโลกยุคปัจจุบัน สิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจในเชิงวิชาการแล้ว พี่ฝนยังให้ความสำคัญในการเสริมสร้างแบ่งปันทักษะ ความคิด และประสบการณ์ชีวิตในโลกกว้างร่วมกันอีกด้วย ... มา learning to share & sharing to learn ด้วยกันนะคะ

 

 ต้องการให้ครูไปสอนพิเศษ หาติวเตอร์สอนพิเศษ เรียนพิเศษที่บ้าน TutorBento.com

 ต้องการเรียนพิเศษออนไลน์ ครูสอนพิเศษออนไลน์

 ต้องการหาครูไปสอนที่บ้าน เรียนออนไลน์ต่อตัวต่อ กรุณากรอกข้อมูลในฟอร์มข้างล้างนี้นะคะ

หรือ Line : @120jdftt (มี@ด้วยนะคะ)line tutorbento for student

 หางานสอนพิเศษ สมัครเป็นติวเตอร์ กับ TutorBento.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้