งานสอนพิเศษ สตูล รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ

งานสอนพิเศษ สตูล

งานสอนพิเศษ สตูล รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ สตูล หางานสอนพิเศษออนไลน์ รับสมัครครูสอนพิเศษ เสาร์ อาทิตย์ สมัครงานติวเตอร์ สตูล


 TutorBento.com จัดหาติวเตอร์ไปสอนพิเศษที่บ้าน หรือ สอนออนไลน์ตัวต่อตัว ด้วยติวเตอร์มืออาชีพที่ดีที่สุด เรามีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมติวเตอร์ทุกคนให้ก้าวหน้าและเจริญเติบโตในสายอาชีพนี้ เพราะเราเห็นว่า ทุกคนที่ร่วมงานกับเราคือหุ้นส่วนของเรา

 

 สมัครเป็นติวเตอร์ กรุณากรอกข้อมูลในฟอร์มข้างล่างนี้ด้วยนะคะ 

 

  ติวเตอร์เบนโตะ งานสอนพิเศษตามบ้าน งานสอนพิเศษออนไลน์ รับสมัครติวเตอร์สอนพิเศษ นำความรู้ที่คุณมี มาแบ่งปันให้กับน้องๆ สร้างความฝัน สร้างอนาคต ให้กับน้องๆ พร้อมทั้งสร้างรายได้พิเศษจากความรู้ของเรา 

 สนใจงานสอนพิเศษ Click สมัครเป็นติวเตอร์

 

 หางานสอนพิเศษ อำเภอเมืองสตูล
 หางานสอนพิเศษ อำเภอควนโดน
 หางานสอนพิเศษ อำเภอควนกาหลง
 หางานสอนพิเศษ อำเภอท่าแพ
 หางานสอนพิเศษ อำเภอละงู
 หางานสอนพิเศษ อำเภอทุ่งหว้า
 หางานสอนพิเศษ อำเภอทุ่งหว้า
 

จังหวัดสตูลเป็นจังหวัดที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทยทางชายฝั่งทะเลอันดามัน ซึ่งเป็นชายฝั่งทะเลทางด้านตะวันตกของประเทศไทย อยู่ระหว่างเส้นรุ้งที่ 6 องศา 4 ลิปดา ถึง 7 องศา 2 ลิปดาเหนือ กับเส้นแวงที่ 99 องศา 5 ลิปดา ถึง 100 องศา 3 ลิปดาตะวันออก อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 973 กิโลเมตร มีพื้นที่ทั้งหมด 2,478.997 ตารางกิโลเมตร หรือประมาณ 1,549,361 ไร่ เป็นลำดับที่ 63 ของประเทศ และลำดับที่ 12 ของภาคใต้ รองลงมาคือ จังหวัดปัตตานีและจังหวัดภูเก็ต มีพื้นที่ติดต่อกับจังหวัดตรังทางทิศเหนือ จังหวัดสงขลาทางทิศตะวันออก และรัฐปะลิส ประเทศมาเลเซียตลอดแนวชายแดน (ทางทิศใต้) ยาวประมาณ 56 กิโลเมตร ติดต่อฝั่งอันดามันยาวประมาณ 144.8 กิโลเมตร เป็นพื้นที่เกาะประมาณ 88 เกาะ

โรงเรียนมัธยมในจังหวัดสตูล มีดังนี้คือ

-โรงเรียนกำแพงวิทยา
-โรงเรียนควนกาหลงวิทยาคม (นิคมวัฒนา)
-โรงเรียนควนโดนวิทยา
-โรงเรียนท่าแพผดุงวิทย์
-โรงเรียนท่าศิลาบำรุงราษฎร์
-โรงเรียนทุ่งหว้าวรวิทย์
-โรงเรียนปาล์มพัฒนวิทย์
-โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์
-โรงเรียนละงูพิทยาคม
-โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย สตูล
-โรงเรียนสตูลวิทยา
-โรงเรียนสาครพิทยาคาร


Travel photo created by tirachardz - www.freepik.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้